เงื่อนไขการเปลี่ยน – คืนรายการสินค้า 

1.    ในการเปลี่ยนคืนรายการสินค้า ลูกค้าต้องตรวจรับสินค้าของท่าน และปฎิเสธการรับสินค้านั้นทันที หากพบปัญหาต่างๆ เช่น สินค้าผิดรุ่น สินค้าผิดสี สินค้าไม่ตรงตามสเปค หรือชำรุดเสียหายระหว่างขนส่ง เป็นต้น

2.    ลูกค้าต้องทำการแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น การเคลม-ส่งคืนสินค้าในทุกกรณี แล้วแจ้งมายัง Call Center หรือ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร02-016-6666 หรือที่อีเมล์ info@sgb.co.th

3.    รายการสินค้าที่มีปัญหาจากตัวผลิตภัณฑ์หรือการนำส่งโดยขนส่ง ให้แจ้งเปลี่ยน/คืนได้ โดยต้องได้รับการตรวจพิสูจน์ก่อนว่าเกิดความเสียหายในทุกกรณี เพื่อเป็นไปตามมาตรฐานและมีประสิทธิภาพ

4.    ทางบริษัท พาวเวอร์ สโตร์ จำกัด (sgb.co.th) จะติดต่อแจ้งผลการพิจารณาในการเคลม/คืน สินค้า หากไม่ผิดเงื่อนไขในการรับประกันสินค้า ทางเจ้าหน้าที่บริษัทฯ จะทำการเปลี่ยนให้ลุกค้าทันที หากสินค้ามีอยู่ในสต๊อก หรือ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

5.    sgb.co.th ไม่รับเปลี่ยน-คืน ในกรณีที่สินค้านั้นได้ใช้งานแล้ว หรือ สินค้าชำรุดเสียหายอันเกิดจากที่ลูกค้าใช้งานผิดประเภท 


ช่องทางการเปลี่ยน – คืนสินค้า 

หากสินค้าเกิดมีปัญหาลูกค้าต้องทำการติดต่อมาที่ โทร02-016-6666 หรือ อีเมล์มาที่ info@sgb.co.th
  เพื่อแจ้งให้ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้รับทราบเรื่อง และจะดำเนินการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้อย่างรวดเร็ว และเมื่อได้รับการยืนยันการเปลี่ยน-คืนสินค้าที่มีปัญหาจากลูกค้า ลูกค้าสามารถส่งสินค้ากลับมาที่ sgb.co.th หรือ โทรแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ โทร02-016-6666 เพื่อทำการตรวจสอบตามเงื่อนไขในการเคลมและเปลี่ยนสินค้า