โคมไฟใดีวิธีการเพิ่มแสงสว่างในห้อง ในบ้านจำนวนมาก พวกเขาไม่เพียงตกแต่ง แต่ยังจำเป็นเนื่องจากที่บ้านอาจขาดแสงสว่างติดตั้ง มีปัญหากับโคมไฟบางคือ ต้องเสียบช่องเพื่อให้แสงสว่างนั้น และนี้อาจพิสูจน์ยากถ้าปลั๊กถูกใช้สำหรับสิ่งอื่น ๆ หรือขี้เหร่ วิธีแก้ไขปัญหาหนึ่งคือการ ใช้แบบไร้สายโคมไฟแทน หรือ คนจำนวนมาก การตอบสนองความต้องการแสงสว่าง

เป็นชื่อนัย ที่ไร้สายโคมไฟขาดสาย และโดยทั่วไปจะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่แทน แบตเตอรี่อาจแตกต่างกัน และโคมไฟจำนวนมากสามารถต้องใช้แบตเตอรี่มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีขนาดใหญ่ และให้แสงสว่าง โคมไฟบางมาพร้อมที่ชาร์จแบตเตอรี่ แบตเตอรี่ชาร์จ ซึ่งเป็นวิธีแพงไปถ้า การโคมไฟจะถูกใช้ส่วนใหญ่

โดยไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ ท่านอาจพบว่า พวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ในที่ไร้สายโคมไฟบ่อย ๆ เป็นงานแพง ข้อเสียของการซื้อโคมไฟกับชุดชาร์จแบตเตอรี่ไม่ว่า จะแพงกว่า ทางเลือกคือซื้อไร้สายใด ๆโคมไฟและซื้อ recharger แบตเตอรี่ที่จากร้านค้าท้องถิ่นอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งอาจจะน้อยกว่าเล็กน้อยราคาแพง

การพิจารณาก็ มีหลอดไฟเหล่านี้คือ ว่าโคมไฟใช้หลอดไฟ ห้องพักบางห้องมีไฟ LED ไฟส่องสว่างที่จะสุดท้ายเป็นเวลานานมาก และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน คนอื่นจะใช้หลอดมาตรฐาน หรือหลอดฟลูออเรสเซนต์แทน คนอาจชอบไม่เพียงแต่ มีการโคมไฟที่ขาดสาย แต่ที่ยังขาดต้องเปลี่ยนหลอดไฟเกินไป แต่คนอื่น ๆ ต้องให้หลอดไฟที่มีลักษณะเหมือนไฟมีสายที่มาตรฐาน

เมื่อสถานการณ์ของการให้พลังงานสำหรับการโคมไฟและตัดสินใจเกี่ยวกับชนิดของแสงที่สามารถแก้ไขได้ มีหลายวิธีการใช้โคมไฟไร้สายในบ้าน เป็นประโยชน์ที่แหล่งแสงเหล่านี้เป็นพวกเขาเป็นแบบพกพา และสามารถเคลื่อนย้ายภายในห้องตามความจำเป็น นอกจากนี้ โคมไฟเหล่านี้อาจเหมาะสำหรับสิ่งต่าง ๆ เช่นค่ายและรถบ้าน มีรูปแบบให้เหมาะสมกับแผนงานออกแบบที่แตกต่างกันมากมาย เหล่านี้รวมถึงชั้นและตารางโคมไฟ โคมไฟหัวเตียง คลิปไฟ และสิ่งต่าง ๆ เช่นไฟอารมณ์ บางลักษณะจะจงใจหมายถึงการเลียนแบบแหล่งอื่น ๆ ของแสง เป็นแบบมีขอบ หรือแบตเตอรี่ขับเคลื่อนเทียน บางครั้งเน้นเป็นการออกแบบที่ไร้สายโคมไฟมีคนจำนวนมากที่ มีรูปทรงทางศิลปะที่มีจุดที่น่าสนใจสำหรับตกแต่ง

ภาพประกอบ :: m.th.allight-zd.com